• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับหน่วยงาน
  • ประชาสัมพันธ์
  • กระดานสนทนา
  • บุคลากร
  • ติดต่อสอบถาม
  • Home
    • home page one
    • home page two
    • home page three
    • home page four
    • home page five
    • home page six
  • about
  • Elements
    • Column one
      • Accordion
      • Tab
      • table
      • progressbar
      • Alerts
    • Column two
      • Audio
      • vido
      • gallery one
      • Gallery two
      • typhogrpahy
    • Column Three
      • Testimonial
      • brand
      • Team
      • Button
      • map
    • Column one
      • Food menu item 1
      • Food menu item 2
      • Contact form
      • Food product
      • No sticky
  • Feature
    • 404
    • contact us
    • home page
      • Animated text
      • Video background
      • Parallax verison
      • Box layout
      • Box layout fixed
    • Blog page
    • Blog details
    • Extra elements
      • Accordion
      • Tab
      • progress bar
      • Table
      • Audio
      • video
      • Alerts
      • Typhography
    • Food menu
    • gallery
  • gallery
  • pricing
  • blog
  • contact
  • รับแจ้งเรื่องร้องทุกข์
  • แบบสอบถามความพึงพอใจ
  • รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
  • รายงานกิจการสภาฯ
  • คู่มือประชาชน
  • แบบฟอร์มดาวน์โหลด
  • แบบฟอร์มออนไลน์
  • ระบบจัดการความรู้
  • ข้อมูลพื้นฐาน
  • ผลการดำเนินงาน
  • แผนการใช้จ่ายประจำปี
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

แนวทางการพัฒนาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลบัวขาว

 

 
  สี่เหลี่ยมผืนผ้ามุมมน: ส่วนที่ 1
ที่มาและความสำคัญของการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
 

 

                   ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย  ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2548 และระเบียบกระทรวงมหาดไทย  ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2559  การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา กำหนดให้ต้องมีการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งกำหนดไว้ดังนี้

                   ข้อ 28  ให้ผู้บริหารท้องถิ่นแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประกอบด้วย

  1. สมาชิกสภาท้องถิ่นที่สภาท้องถิ่นคัดเลือกจำนวนสามคน
  2. ผู้แทนประชาคมท้องถิ่นที่ประชาคมท้องถิ่นคัดเลือกจำนวนสองคน
  3. ผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือกจำนวนสองคน
  4. หัวหน้าส่วนการบริหารที่คัดเลือกกันเองจำนวนสองคน
  5. ผู้ทรงคุณวุฒิที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือกจำนวนสองคน

โดยให้คณะกรรมการเลือกกรรมการหนึ่งคนทำหน้าที่ประธานคณะกรรมการและกรรมการ

อีกหนึ่งคนทำหน้าที่เลขานุการของคณะกรรมการ

                   กรรมการตามข้อ 28  ให้มีวาระอยู่ในตำแหน่งคราวละสองปี  และอาจได้รับการคัดเลือกอีกได้ ซึ่งตามระเบียบข้อ 28  นี้  ทางองค์การบริหารส่วนตำบลบัวขาวได้แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลบัวขาวประกอบด้วย

1. นายทองบ่อ  อุทรักษ์            ปลัด อบต.บัวขาว                   ประธานกรรมการ

2. นายอเนก  ว่องไว                ผู้แทนเกษตรอำเภอกุฉินารายณ์              กรรมการ

3. นางรตี  ปาปะโข                ผู้แทนพัฒนาชุมชนอำเภอกุฉินารายณ์       กรรมการ

4.นายมนตรี  ไชยยนต์              ส.อบต.ม.1                                     กรรมการ

5.นายนภดล  แสนวงษา            ส.อบต.ม.7                                     กรรมการ

6.นางภาสินี  เพริดพราว           ส.อบต.ม.4                                    กรรมการ

7. นางศรีอำภรณ์  ดอกคำ         ผู้ทรงคุณวุฒิ                                   กรรมการ

8. นายสงคราม  พิชัยช่วง          ผู้ทรงคุณวุฒิ                                   กรรมการ

9. นายสุเพียร  ภูมิสาขา            ประชาคมหมู่บ้าน                             กรรมการ

10.นายเทพนิมิต  อุปนิ             ประชาคมหมู่บ้าน                             กรรมการ

11. นายรณฤทธิ์  ชื่มชม            รอง ปลัด อบต.บัวขาว                        กรรมการ

12. นางสมัญญา  แสงไกร         ผอ.กองคลัง                                   กรรมการ

13.  นายบุญตา  นามมนตรี       หัวหน้าสำนักปลัด                            กรรมการ

14. นายวิชวรรต  สายบุ่งคล้า     ผอ.กองช่าง                                     กรรมการ

15.นางวราพร  สิทธิรมย์           ผอ.กองการศึกษาฯ                           กรรมการ

16.นางสาวทิพอุษา  บุ่งนาม       รก.ผอ.สาธารณสุขฯ                          กรรมการ

17. นางอุมารุจี  ลุนจักร           นักวิเคราะห์นโยบายและแผน               กรรมการ/เลขานุการ

          18. นางสาวมณีวรรณ  แสงฤทธิ์   ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ฯ                      กรรมการ/ผู้ช่วยเลขานุการ

ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

พ.ศ. 2548 ข้อ 29  และตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2559 ข้อ 13, 14 คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น มีอำนาจหน้าที่ ดังนี้

  1. กำหนดแนวทาง วิธีการในการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
  2. ดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
  3. รายงานผลและเสนอความเห็น ซึ่งได้จากการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาต่อ

ผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อให้ผู้บริหารท้องถิ่นเสนอต่อสภาท้องถิ่น และคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น พร้อมทั้งประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาให้ประชาชนในท้องถิ่นทราบในที่เปิดเผยภายในสิบห้าวันนับแต่วันรายงานผลและเสนอความเห็นดังกล่าวและต้องปิดประกาศไว้เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่าสิบวัน โดยอย่างน้อยปีละสองครั้งภายในเดือนเมษายนและภายในเดือนตุลาคมของทุกปี

  1. แต่งตั้งคณะอนุกรรมการหรือคณะทำงานเพื่อช่วยปฏิบัติงานตามที่เห็นสมควร

ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

พ.ศ. 2548 ข้อ 30  และตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กร

ปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2559 ข้อ 14  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอาจมอบให้หน่วยงานหรือบุคคลภายนอกดำเนินการหรือร่วมดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาได้ โดยมีขั้นตอนดำเนินการ ดังนี้

  1. คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นจัดทำร่างข้อกำหนด ขอบข่าย

และรายละเอียดของงานที่จะมอบหมายให้หน่วยงานหรือบุคคลภายนอกดำเนินการ เพื่อเสนอผู้บริหารท้องถิ่น

  1. ผู้บริหารท้องถิ่นพิจารณาอนุมัติข้อกำหนด ขอบข่ายและรายละเอียดของงาน
  2. หน่วยงานหรือบุคคลภายนอกดำเนินการหรือร่วมดำเนินการติดตามและประเมินผล
  3. ให้หน่วยงานหรือบุคคลภายนอกที่ดำเนินการ หรือร่วมดำเนินการติดตามและ

ประเมินผลรายงานผลการดำเนินการ ซึ่งได้จากการติดตามและประเมินผล ต่อคณะกรรมการติดตามและประเมินผล เพื่อประเมินผลการรายงานผล เสนอความเห็นต่อผู้บริหารท้องถิ่น

 

 

  1. ผู้บริหารท้องถิ่นเสนอผลการติดตามและประเมินผลต่อสภาท้องถิ่น คณะกรรมการ

พัฒนาท้องถิ่น พร้อมทั้งประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาให้ประชาชนในท้องถิ่นทราบในที่เปิดเผยภายในสิบห้าวันนับแต่วันที่ผู้บริหารท้องถิ่นเสนอผลการติดตามปละประเมินผลดังกล่าวและต้องปิดประกาศโดยเปิดเผยไม่น้อยกว่าสามสิบวัน โดยอย่างน้อยปีละสองครั้งภายในเดือนเมษายนและภายในเดือนตุลาคมของทุกปี

ข้อ 31  เพื่อประโยชน์ของประชาชนโดยส่วนรวมและเพื่อให้การบริหารงานขององค์กรปก

ครองส่วนท้องถิ่น สอดคล้องกับแนวนโยบายของรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย อาจจัดให้มีการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ตามความเหมาะสม

 

ความสำคัญของการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น

                   การติดตามและประเมินผลการพัฒนาท้องถิ่นนั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะชี้ให้เห็นถึงผลการดำเนินงานแผนที่ได้วางไว้ ว่าสามารถบรรลุเป้าหมายหรือภารกิจที่ได้ตั้งไว้หรือไม่ มากน้อยเพียงใด และติดขัดหรือมีอุปสรรคด้านใดบ้าง ที่ทำให้การดำเนินงานไม่ประสบผลสำเร็จ สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ตรงตามความต้องการหรือไม่ อย่างไร

                   ในการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนานี้ จะยึดตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2561 เป็นหลักเนื่องจากได้กำหนดระยะเวลา เป้าหมาย และงบประมาณที่ชัดเจน สามารถติดตามและประเมินผลที่เข้าใจได้ง่าย

 

¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶

 

 
  สี่เหลี่ยมผืนผ้ามุมมน: ส่วนที่ 2
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
ท้องถิ่น
 

 

แนวทางการพัฒนาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลบัวขาว

  1. แนวทางการพัฒนาตามยุทธศาสตร์พัฒนาด้านเมืองน่าอยู่

-  การเสริมสร้างรากฐานของเศรษฐกิจและสังคมไปสู่เมืองน่าอยู่

1.1 โครงการเสริมสร้างชุมชนเข้มแข็ง

1.1.1  การพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐาน

                     1.1.2  การพัฒนาด้านสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมอย่างยังยื่น

1.1.3  การสร้างด้านชุมชนปลอดยาเสพติด  ปลอดอาชญากรรม และคอร์รัปชั่น

1.1.4  การพัฒนาด้านสวัสดิการสังคม

1.1.5  การพัฒนาด้านการยกระดับและพัฒนาคุณภาพทางการศึกษา

  1. แนวทางการพัฒนาตามยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาแหล่งน้ำ

-    การพัฒนาปรับปรุงแหล่งน้ำให้เพียงพอและมีประสิทธิภาพ

2.1

  1.  
    1.   ปรับปรุง บูรณะ  ให้เป็นสถานที่ผักผ่อนหย่อนใจของชุมชน
  1. แนวทางการพัฒนาตามยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านการเกษตร

       -การเพิ่มขีดความสามารถในการเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรเสริมสร้างลักษณะในการผลิตและการตลาด

3.1โครงการพัฒนาการผลิต  แปรรูปผลิตภัณฑ์การเกษตรและส่งเสริมกิจการด้านการตลาด

                   3.1.1  ส่งเสริมกลุ่มอาชีพเกษตรกร  

          3.1.2  ส่งเสริมการรักษาแหล่งเงินทุนและตลาดให้แก่เกษตรกร

4.  แนวทางการพัฒนาตามยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านวิสาหกิจ

-     ส่งเสริมสนับสนุนต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่นเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการผลิต

     4.1การพัฒนาส่งเสริมและเพิ่มทักษะในการผลิตและแปรรูปสินค้าหัตถกรรม

5.  แนวทางการพัฒนาตามยุทธศาสตร์ด้านเลิศล้ำวัฒนธรรมประเพณี

-  ส่งเสริมสนับสนุน วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นอย่างยังยืน

           5.1 การอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่น

 

 

 

6.  แนวทางการพัฒนาตามยุทธศาสตร์ด้านการบริหารจัดการ

-  การเสริมสร้างการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการพัฒนาแบบบูรณาการ

6.1 โครงการส่งเสริมและพัฒนาการบริหารจัดการแบบบูรณาการ

                     6.1.1 การพัฒนาการให้บริการประชาชนด้านข้อมูลข่าวสารเทคโนโลยีสารสนเทศ

                     6.1.2  การพัฒนาองค์การและบุคลากรในท้องถิ่น บริหารกิจการข่ายเมืองที่ดี ให้เป็นไปตามการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี และหลักธรรมภิบาล

 

วิสัยทัศน์ในการพัฒนาท้องถิ่น

“บัวขาวเมืองน่าอยู่                  ควบคู่แหล่งน้ำ

                   นำเกษตร วิสาหกิจ                           เพริดพิศวัฒนธรรม”

 

พันธกิจการพัฒนาท้องถิ่น

1. การเสริมสร้างรากฐานของเศรษฐกิจและสังคมไปสู่เมืองน่าอยู่

2.การพัฒนาปรับปรุงแหล่งน้ำให้เพียงพอและมีประสิทธิภาพ

          3.การเพิ่มขีดความสามารถในการเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรเสริมสร้างลักษณะในการผลิตและการตลาด

4.ส่งเสริมสนับสนุนต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่นเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการผลิต

5.ส่งเสริมสนับสนุน วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นอย่างยังยืน

6.การเสริมสร้างการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการพัฒนาแบบบูรณาการ

¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶

 

 
  สี่เหลี่ยมผืนผ้ามุมมน: ส่วนที่ 3
การประเมิน/ติดตามตนเอง
ท้องถิ่น
 

 

 

แบบที่ 1  เป็นแบบประเมินตนเองในการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยจะ

ทำการประเมินและรายงานทุก ๆ ครั้ง หลังจากที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ประกาศใช้แผนยุทธศาสตร์แล้ว

ชื่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น   :  องค์การบริหารส่วนตำบลบัวขาว  อำเภอกุฉินารายณ์  จังหวัดกาฬสินธุ์

ประเด็นการประเมิน

มี

การดำเนินงาน

ไม่มี

การดำเนินงาน

ส่วนที่ 1  คณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น

 

 

1.    มีการจัดตั้งคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น

P

 

2.    มีการจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น

P

 

3.    มีการจัดประชุมอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ

P

 

4.    มีการจัดตั้งคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น

P

 

5.    มีการจัดประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น

P

 

6.    มีคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่นพิจารณา

       ร่างแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา

P

 

ส่วนที่ 2  การจัดทำแผนการพัฒนาท้องถิ่น

 

 

7.    มีการรวบรวมข้อมูลและปัญหาสำคัญของท้องถิ่นมาจัดทำฐานข้อมูล

P

 

8.    มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดทำแผน

P

 

9.    มีการวิเคราะห์ศักยภาพของท้องถิ่น (SWOT)เพื่อประเมินสถานภาพ

       การพัฒนาท้องถิ่น

P

 

10.  มีการกำหนดวิสัยทัศน์และภารกิจหลักการพัฒนาท้องถิ่นที่สอดคล้อง

       กับศักยภาพของท้องถิ่น

P

 

11.  มีการกำหนดวิสัยทัศน์และภารกิจหลักการพัฒนาท้องถิ่นที่สอดคล้อง

       กับยุทธศาสตร์จังหวัด

P

 

12.  มีการกำหนดจุดมุ่งหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

P

 

13.  มีการกำหนดเป้าหมายการพัฒนาท้องถิ่น

P

 

14.  มีการกำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาและแนวทางการพัฒนา

P

 

15.  มีการกำหนดยุทธศาสตร์ที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของจังหวัด

P

 

16.  มีการอนุมัติและประกาศใช้แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา

P

 

17.  มีการจัดทำบัญชีกลุ่มโครงการในแผนยุทธศาสตร์

P

 

18.  มีการกำหนดรูปแบบการติดตามประเมินผลแผนยุทธศาสตร์

P

 

 

 
  สี่เหลี่ยมผืนผ้ามุมมน: ส่วนที่  4  
ปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน
ท้องถิ่น
 

 

 

1. จำนวนงบประมาณไม่เพียงพอในการดำเนินงานด้านโครงสร้างพื้นฐาน เนื่องจากบางโครงการต้องใช้เงินงบประมาณจำนวนมากในการดำเนินโครงการ

          2. ปัญหาที่เกิดจากภัยธรรมชาติที่ไม่สามารถควบคุมได้ ทำให้การดำเนินการบางโครงการเป็นไปด้วยความล่าช้า

          3. ได้รับงบประมาณล่าช้า

          4. โครงการที่บรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่นมีจำนวนมากเกินไป ไม่สามารถดำเนินการได้ทุกโครงการ

            ข้อเสนอแนะ

          1. นำโครงการที่เกินศักยภาพขององค์การบริหารส่วนตำบลไปประสานกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องเพื่อขอกรับการสนับสนุนงบประมาณต่อไป

          2. ควรดำเนินการซักซ้อมและทำความเข้าใจถึงปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานที่ไม่สามารถควบคุมได้

          3. ควรจัดทำแผนตามสภาพปัญหาของพื้นที่และตามความจำเป็น

          4. ควรมีการสรุปติดตามแผนเป็นรายไตรมาส เพื่อติดตามความก้าวหน้าของการดำเนินงาน

          5. ควรทีการติดตามประเมินผลตามแผนการดำเนินงานที่มีงบประมาณอยู่แล้ว

 

รายงานด้านงบประมาณรายรับ – รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2561

รอบไตรมาสแรก (1 ตุลาคม 2560 – 28 กุมภาพันธ์ 2561)

ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2561  ตั้งจ่ายไว้  47,745,120  บาท

 

รายรับ  ณ วันที่  31  มีนาคม 2561 รายรับทั้งสิ้น  จำนวนเงิน   26,606,985.30   บาท         แยกเป็น

-

ภาษีโรงเรือนและที่ดิน

263,544

บาท

-

ภาษีบำรุงท้องที่

51,738

บาท

-

ภาษีป้าย

147,724

บาท

-

ภาษีมูลค่าเพิ่ม  1 ใน 9

1,552,279.83

บาท

-

-

ภาษีและค่าธรรมเนียมรถยนต์หรือล้อเลื่อน

ภาษีมูลค่าเพิ่มตาม พรบ.

125,489.71

4,549,072.73

บาท

บาท

-

ภาษีธุรกิจเฉพาะ

29,768.53

บาท

-

ภาษีสุรา

-

บาท

-

ภาษีสรรพสามิต

3,212,780.99

บาท

-

ค่าภาคหลวงแร่

13,007.98

บาท

-

ค่าภาคหลวงปิโตรเลียม

23,041.04

บาท

-

เงินที่เก็บตามกฎหมายว่าด้วยอุทยานแห่งชาติ

-

บาท

-

 

-

ค่าธรรมเนียมการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมประมวลกฎหมายที่ดิน

ค่าธรรมเนียมน้ำบาดาล

825,432

 

-

บาท

 

บาท

-

ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตขายสุรา

2,376.50

บาท

-

ค่าปรับผู้กระทำผิดกฎหมายจราจรทางบก

-

บาท

-

-

 

-

ค่าปรับผิดสัญญา

ค่าใบอนุญาตประกอบการค้าสำหรับกิจการที่อันตรายต่อสุขภาพ

ดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร

-

31,120

 

110,626.99

บาท

บาท

 

บาท

-

ค่าขายแบบแปลน        

6,000

บาท

-

-

รายได้จากสาธารณูปโภคอื่น ๆ (ค่าน้ำประปา)

รายได้เบ็ดเตล็ดอื่น ๆ

329,296

1,000

บาท

บาท

-

เงินอุดหนุนทั่วไป

6,156,087

บาท

-  อุดหนุนระบุวัตถุประสงค์        จำนวน   8,822,115     บาท

-  เบี้ยยังชีพผู้สุงอายุ                                    4,254,000    บาท    

-  เบี้ยพิการ                                             1,051,200    บาท   

-  เบี้ยเอดส์                                                  61,500    บาท

-  ค่าตอบแทนครู                                        1,558,530    บาท

-  อาหารเสริมนม (ประถม)                                 328,627    บาท

-  อาหารกลางวัน (ประถม)                                686,000    บาท

-  อาหารเสริมนม (ศดว.)                                    172,458    บาท

-  อาหารกลางวัน (ศดว.)                                    450,000    บาท

-  สื่อการสอน ศดว.                                         259,800    บาท

-  อุดหนุนเฉพาะกิจ    จำนวน   354,485     บาท

          รายจ่ายทั้งสิ้น  จำนวนเงิน         14,825,837.02  บาท         แยกเป็น

-

งบกลาง

1,548,078.60

บาท

-

เงินเดือนและค่าจ้างประจำ

8,698,641

บาท

-

ค่าตอบแทน

360,345

บาท

-

ค่าใช้สอย

1,799,554

บาท

-

ค่าวัสดุ

1,211,751.12

บาท

-

-

ค่าสาธารณูปโภค

รายจ่ายอื่น

402,667.30

บาท

บาท

-

เงินอุดหนุน

427,000

บาท

-

ค่าครุภัณฑ์

77,800

บาท

-

ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง

300,000

บาท

-

เงินอุดหนุนระบุวัตถุประสงค์

-

บาท

                                                   

ส่วนที่ 4

การประเมินความพึงพอใจต่อผลการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

 

              สรุปผล   แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาพรวม

                               โดยการสุ่มตัวอย่าง แจกแบบประเมิน จำนวน  135  ชุด 

 

            เพศ       - ชาย                 จำนวน     62    ราย

                          - หญิง                จำนวน     73    ราย

 

            อายุ       - ต่ำกว่า   20   ปี จำนวน   14  ราย    - 20 – 30 ปี  จำนวน   32  ราย     - 31 – 40 ปี  จำนวน   34   ราย

                        -  41 – 50 ปี      จำนวน  27 ราย  - 51 – 60 ปี  จำนวน   17  ราย     - มากกว่า  60  ปี  จำนวน  11 ราย

 

            การศึกษา           -  ประถมศึกษา       จำนวน   52    ราย         - มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า จำนวน    47   ราย

- อนุปริญญา หรือเทียบเท่า      จำนวน    10    ราย       - ปริญญาตรี      จำนวน    10   ราย

 - สูงกว่าปริญญาตรี               จำนวน     1    ราย        - อื่น ๆ            จำนวน    15   ราย

 

            อาชีพ                - รับราชการ              จำนวน      9  ราย         - เอกชน/รัฐวิสาหกิจ จำนวน      9   ราย

                                    - ค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว   จำนวน    16  ราย         - รับจ้าง                จำนวน    31   ราย

                                    - นักเรียน นักศึกษา     จำนวน     15 ราย         - เกษตรกร             จำนวน   55    ราย   

- อื่น ๆ จำนวน  -  ราย

ในภาพรวม

ประเด็น

พอใจมาก

(ราย)

คิดเป็นร้อยละ

พอใจ

(ราย)

คิดเป็นร้อยละ

ไม่พอใจ

(ราย)

คิดเป็นร้อยละ

1)  การเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในโครงการ/กิจกรรม

54

40.00

68

50.37

13

9.63

2)  การประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลของโครงการ/กิจกรรม

48

35.56

70

51.85

17

12.59

3)  การเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นในโครงการ/กิจกรรม

48

35.56

  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
  • เงินอุดหนนุนดูแลเด็กแรกเกิด
  • เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
  • เบี้ยยังชีพผู้พิการ
  • แบบสำรวจความพึงพอใจ การเบิกเบี้ยผู้สูงอายุ
  • E-Book
  • ข้อมูลวารสาร
  • อำนาจหน้าที่
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
  • กลุ่มสตรี อบต.
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • การส่งเสริมความโปร่งใส
  • ปฏิทินกิจกรรม

ติดต่อเรา

ที่ทำการ 134 หมู่ 14 บ้านโนนสำราญ องค์การบริหารส่วนตำบลบัวขาว ตำบล บัวขาว อำเภอ กุฉินารายณ์ กาฬสินธุ์ 46110

Email: spbk_dla@hotmail.com

โทร :(043-010413)
โทรสาร :(043-010413)

งานป้องกันฯ :(043-010412)

เวลาทำการ

เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันหยุดราชการ

  • จันทร์- ศุกร์. . . . . . . . . . . . . 8.00 น. - 17.00 น.

  • เสาร์ - อาทิตย์ ปิดให้บริการ

แผนที่

สถานที่ทำการ

องค์การบริหารส่วนตำบลบัวขาว